Mô tả công việc

1. Giấy tờ xe
- Theo dõi thời hạn, làm thủ tục cấp mới, gia hạn của các giấy tờ xe: đăng kí, đăng kiểm, tem BTĐB, Bảo hiểm TNDS, bảo hiểm thân vỏ, tem hợp đồng, giấy phép phố cấm
- Lưu trữ, cập nhật thông tin các giấy tờ xe: đăng kí, đăng kiểm, tem BTĐB, Bảo hiểm TNDS, bảo hiểm thân vỏ, tem hợp đồng, giấy phép phố cấm vào file cứng hồ sơ xe và phần mềm
- Cung cấp thông tin, giấy tờ xe cho các bộ phận, nhà máy khi có yêu cầu
2. Theo dõi, quản lí tài sản, trang thiết bị của văn phòng
3. Bán xe
- Hoàn thiện giấy tờ, thủ tục khi công ty bán xe theo đúng quy trình.
- Theo dõi, đốc thúc việc nộp tiền mua xe của khách
- Thu hồi các tài sản trên xe khi bán

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Trung thực, nhiệt tình
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng xe ô tô, hành chính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 6
Logo Công ty cổ phần APG Việt Nam Công ty cổ phần APG Việt Nam
P301 Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty cổ phần APG Việt Nam
Nộp đơn